RAGNAR MÁR VILHJÁLMSSON, hjá Manhattan Marketing.
Ragnar ræðir við okkur um mikilvægi markaðsáætlanna, hvað þarf að hafa í huga, uppbyggingu þeirra ofl.
Á vefsíðu Manhattan segir um Ragnar;
“M.Sc. Business Performance Management, Aarhus School of Business
B.B.A Marketing, University of Texas at San Antonio
Forstöðumaður og deildarstjóri á markaðssviði Íslandsbanka (7 ár) og sérfræðingur á markaðssviði Íslandsbanka (3 ár), rekstrarstjóri Rakel Hafberg Collection (4 ár), product marketing manager hjá OZ.COM (2 ár), kynningarstjóri hjá Sambíóunum (1 ár), auglýsingaframleiðandi fyrir útvarp (3 ár).
Kennsla í Markaðsfræði I, Markaðsfræði II, Boðmiðlun og birtingafræði, Stafræn markaðssetning, Nýir straumar í markaðsmálum, Markaðsrannsóknir og Neytendahegðun á B.Sc. stigi og Alþjóðamarkaðsfræði á M.Sc. stigi við Háskólann á Bifröst (10 ár), Markaðsáætlanagerð við Háskóla Íslands og Fjölbrautaskólann í Garðabæ (9 ár). Leiðbeining viðskiptafræðinemenda með skrif B.Sc. og M.Sc. lokaritgerða.
Stefnumótun, CRM og tryggðarkerfi, ánægja viðskiptavina, markaðs- og markhópagreining, vöruþróun, markaðsáætlanagerð, viðburðastjórnun, rekstrarstjórnun, rannsóknir, neytendahegðun.