Þáttur 122 Auður Inga Einarsdóttir

Í þessum þætti höldum við áfram að ræða það þegar fyrirtæki ráðast sjálf í að framleiða sitt markaðssefni.
Til þess að ræða það fékk ég til mín Auði Ingu Einarsdóttur hjá Advania.


Auður Inga Einarsdóttir


Ég spurði hana meðal annars hvort Advania framleiðið mikið efni innanhúss og þá hvernig efni?
Hvernig þau ákveða hvaða efni á að gera s.s. myndbönd, hlaðvörp, „livestream“ oþh. 
Hvernig þau mæla árangur af þeirri vinnu til að sjá hvað á að gera meira af?
Við förum einnig í þjálfun starfsfólks,því ekki er sjálfgefið að það sé til starfsfólks sem er til í að tala í myndavél?
Ræðum einnig búnað og þekkingu á honum?

Advania hélt haustráðstefnu sýna alfarið á netinu 2020 og fer Auður einnig yfir þá vinnu, undirbúning, framkvæmd og eftirfylgnina af þeirri vinnu.

Auður Inga

Skildu eftir svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Hvað er að frétta?
Loading...