29. þáttur Tryggvi Freyr Elínarson


Við höldum áfram þar sem frá var horfið og ræðum  um markaðssetningu með áherslu á stafræna miðla.

Tryggvi Freyr Elínarson hjá Inn út er gestur minn í þessum þætti, þeim fyrsta undir nýju nafni.

Tryggvi hefur alla tíð verið í sölu og markaðsmálum. Byrjaði að selja súkkulaðidagatöl, klósettpappír og ljósaperur fyrir Lions, þar fann hann sig strax í þessum geira. Í kjölfarið af því varð hann sölustjóri á unlingsárum og stofnaði sitt fyrsta fyrirtæki nýskriðinn úr menntaskóla.

Eftir að hafa starfað hjá ýmsum fyrirækjum meðal annars Adidas, stofnaði hann ráðgjafafyrirtæki árið 2007 sem fljótlega tók stefnu í átt að digital marketing, í ljósi þess sem var að gerast þá.

Fyrir um einu og hálfu ári stofnaði Tryggvi svo Innút ásamt nokkrum öðrum.

Innút  er í eðli sýnu ráðgjafa fyrirtæki sem sinnir ráðgjöf í stafrænni markaðssetningu og stýra birtingum. Innút vinna bæði með stórum og litlum aðilum í ferðaiðnaðinum og þá mest í Google Adwords. Tryggvi og félagar hjá Innút eru líka mikið að vinna með “business intelligence” deildum hjá stærri fyrirtækjum, oft eru til mikil og verðmæt gögn sem hægt er að nýta meira að sögn Tryggva.

Skildu eftir svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Netspjallið
Loading...